Saturday 30 March 2013

Yếu tố của DNA Paternity Testing có ảnh hưởng đến các chi phí

xét nghiệm adn-xét nghiệm huyết thống

xét nghiệm huyết thống

Khi có một cuộc tranh cãi về sinh học mối quan hệ giữa một người đàn ông và trẻ em nó có thể được giải quyết bằng cách thử nghiệm cha. Nếu bạn đang tìm kiếm giá rẻ quan hệ cha con kiểm tra, bạn cần phải nhận thức của các yếu tố có thể ảnh hưởng đến các thử nghiệm và chi phí của nó.
Chất lượng của các thủ tục thử nghiệm
Khi nói đến xét nghiệm adn, Phòng thí nghiệm sử dụng một thủ tục thử nghiệm dựa trên các yêu cầu của các bên có liên quan. Nếu thử nghiệm cần thiết là cơ bản, giá như vậy sẽ thấp hơn. Một tiêu chuẩn xét nghiệm adn huyết thống thường phân tích 16 loci di truyền để xác định tư cách làm cha; và có là rẻ hơn thử nghiệm có sẵn trong đó phân tích ít hơn các loci di truyền 16. Tuy nhiên, một người không chắc chắn về tính chính xác của những bài kiểm tra. Do đó, nó là tốt nhất để lựa chọn giá rẻ paternity testing dựa trên nhu cầu và yêu cầu của bạn, và bạn có thể truy cập vào phòng thí nghiệm cung cấp các thủ tục kiểm tra chất lượng mà không tính phí một quả bom.
Số của người dân để được kiểm tra
Thử nghiệm cha có nghĩa là lấy mẫu DNA từ trẻ em và cha bị cáo buộc. Ngay cả các bà mẹ có thể gửi mẫu của cô, mặc dù nó không phải là bắt buộc. Nhưng khi một người mẹ gửi mẫu DNA của mình, nó làm cho các thủ tục kiểm tra dễ dàng hơn, như một đứa trẻ sẽ nhận được một nửa các DNA từ các bà mẹ và một nửa từ cha. Khi mẹ của DNA được lấy ra từ phương trình, nó trở nên dễ dàng hơn cho các phòng thí nghiệm để phù hợp với hồ sơ ADN của đứa trẻ để cha bị cáo buộc. Nếu các DNA phù hợp với độ chính xác của cùng một là 99,9%; và nếu nó không, tính chính xác của kết quả là 0%. Tuy nhiên, chi phí xét nghiệm huyết thống là phụ thuộc vào số lượng những người mà cần phải được kiểm tra. Chi phí tăng theo tỷ lệ số người. Thông thường, các bà mẹ DNA thử nghiệm miễn phí.
Thời gian cho các kết quả
DNA thử nghiệm là một thủ tục phức tạp và do đó nó đòi hỏi thời gian. Điều này đảm bảo tính chính xác của các kết quả. Tuy nhiên, nếu các bên tham gia cần kết quả khẩn cấp, nó có thể ảnh hưởng đến chi phí. Tính khẩn cấp thử nghiệm thường phí rất nhiều.
Phức tạp của các thử nghiệm DNA
Thường đặt áp má swabs được thực hiện cho thử nghiệm cha. Tuy nhiên, một số phòng thí nghiệm cũng có thể lấy mẫu của tóc, da và máu. Tùy thuộc vào loại mẫu phòng thí nghiệm yêu cầu cho, nó sẽ có hiệu lực trên các chi phí của thử nghiệm. Ví dụ, nếu tóc được thực hiện cho DNA thử nghiệm, thử nghiệm sẽ chi phí nhiều hơn nữa khi nó liên quan đến nhiều hơn chuẩn bị và phân tích so với miệng tăm bông mẫu.
Chuỗi các thử nghiệm cha quyền nuôi con
Nếu một người muốn để chứng minh hay bác bỏ tư cách làm cha lý do pháp lý, nó là một phải để có được giá rẻ paternity testing thực hiện trong một phòng thí nghiệm được công nhận sau một chuỗi nghiêm ngặt các thủ tục kiểm tra quyền nuôi con. Trong khi một thử nghiệm DNA bình thường sẽ cung cấp cho người sự an tâm, nó sẽ không thể đứng trong tòa án của pháp luật. Chuỗi thủ tục kiểm tra quyền nuôi con có thể có một tác động trên chi phí của thử nghiệm.

No comments:

Post a Comment