Saturday 23 March 2013

DNA thử nghiệm: làm sáng tỏ những bí ẩn shrouding mối quan hệ cha-con

xét nghiệm adn di dân-xét nghiệm adn huyết thống

xét nghiệm adn

Thử nghiệm DNA paternity quyết định thành lập cha sinh học của một đứa trẻ thông qua xác định và đánh giá các thông tin di truyền được lưu trữ trong deoxyribonucleic acid (DNA) trong tế bào.

Các lý do chính để thực hiện DNA thử nghiệm
• Để conclusively giải quyết bất kỳ xung đột nào liên quan đến cha đẻ thực sự của một em bé.
• Để kiểm tra nhận dạng của các ông bố bị cáo buộc cho trẻ sơ sinh người đã chuyển sang thời điểm sinh hoặc đã được tách ra từ họ hàng do thảm họa thiên nhiên, cuộc chiến tranh vv.
• Để làm cho đứa trẻ đủ điều kiện để nhận được các mảng toàn bộ của các lợi ích khác mà sẽ có hiệu lực pháp đến một đứa trẻ bằng đức hạnh của là những đứa trẻ xứng đáng của một công dân và xã hội.
• Để mang lại sự an tâm cho tất cả tham gia
• Để củng cố các liên kết của tình yêu và lòng trung thành giữa cha và con
• Để theo dõi danh tính của một cơ thể nếu nó đã được bị cắt xén hoặc bị phân hủy, hoặc nếu chỉ có bộ phận cơ thể có sẵn. Một tình huống bi thảm như vậy có thể phát sinh trong thời gian chiến tranh hay thiên tai tự nhiên.
Chuẩn bị cho thử nghiệm DNA tư cách làm cha
Bạn nên tiết lộ cho các bác sĩ cho dù bạn đã trải qua truyền máu trong một khoảng thời gian ba tháng ngay trước các bài kiểm tra. Bất kỳ khác chuẩn bị đặc biệt không bắt buộc phải đối mặt với các bài kiểm tra. Bạn nên tham khảo chi tiết với bác sĩ về mối quan tâm của bạn, những rủi ro liên quan, các thủ tục để được theo sau và ý nghĩa của kết quả thử nghiệm. Chỉ có một chính phủ được công nhận phòng thí nghiệm nên ưa thích mà cung cấp xét nghiệm adn di dân
Yếu tố có thể có khả năng ảnh hưởng đến kết quả của thử nghiệm
• Kích thước mẫu có thể ảnh hưởng đến tính chính xác của xét nghiệm adn huyết thống tra kết quả. Các số lượng đáng kể của các tế bào nên được thu thập như khả năng nhận được trộn lẫn với DNA không có liên quan bên cạnh mục tiêu DNA trở nên cao hơn với một mẫu nhỏ hơn.
• Nếu bạn đã có máu bất cứ lúc nào trong vòng ba tháng trước, rất có thể là chín các tế bào máu thực hiện xác thực DNA đã được thay thế bằng tế bào mới.
• Các phòng thí nghiệm bạn tham khảo ý kiến cho xét nghiệm huyết thống không phải là chính phủ chính thức công nhận và thiếu kiến thức chuyên môn của thử nghiệm bác sĩ đã dẫn đến sự phân rã của mô mẫu thu thập.
MĐiểm khác có liên quan để lưu ý
Bộ dụng cụ thử nghiệm trang chủ của phòng thí nghiệm đó đã được chấp thuận bởi luật chỉ nên được sử dụng. Bất kỳ độ lệch sẽ cho kết quả từ chối của kết quả kiểm tra bởi một tòa án của pháp luật.
Đặt áp má tăm là loại phổ biến nhất của tế bào bộ sưu tập phương pháp làm việc. Một tăm bông miệng sanitized cọ xát chống lại bên trong miệng để thu thập các tế bào má. Một số phòng thí nghiệm cũng có thể lấy mẫu máu để có được các mẫu DNA.
Kết quả xét nghiệm cũng có thể được sử dụng để áp dụng cho thị thực trong trường hợp trẻ em được trong một quốc gia khác nhau, và thiếu tài liệu hướng dẫn đầy đủ không thuyết phục cơ quan di trú về tính xác thực của mối quan hệ sinh học.
Chi phí của việc xét nghiệm adn paternity thực hiện là danh nghĩa và giá cả phải chăng. Đó là một cách sao để xác nhận sinh học của bạn liên kết đến một trẻ sơ sinh và có mối quan hệ để cấp độ tiếp theo. Trau dồi các mối quan hệ đấu thầu với con yêu quý của bạn dựa trên nền tảng của sự thật.

No comments:

Post a Comment