Friday 5 April 2013

DNA Paternity Testing-Tracing cần và phổ biến của nó

xét nghiệm huyết thống-xét nghiệm adn

xét nghiệm adn

Bất cứ khi nào vị trí của tìm kiếm bằng chứng khoa học cụ thể của một người cha tiềm năng nói, thử nghiệm máu đơn giản là không đủ và giá rẻ xét nghiệm huyết thống kỹ thuật cũng nên được theo sau. Trong trường hợp phát hiện thai sản của một đứa trẻ, kỹ thuật như vậy là không cần thiết là những phụ nữ đã sinh mẹ di truyền và pháp lý, ngoại trừ trong trường hợp làm mẹ thay thế. Do đó, trong hầu hết các trường hợp, nó là dễ dàng để xác định thai sản của một đứa trẻ hơn quan hệ cha con. Trong quá khứ, để trả lời các câu hỏi của cha của một đứa trẻ các nhà khoa học đã xác định Phenotypes hoặc máu loại cụ thể của con. Với sự giúp đỡ của kiểu hình cụ thể của họ, cha tiềm năng đã được xác định. Nhưng phương pháp này đã không quyết định kết quả. Vì vậy, từ sau đó trên phương pháp phổ biến để xác định tư cách làm cha của đứa trẻ là bởi sự xuất hiện của điểm đánh dấu genotypic cụ thể. Sau đó, ADN fingerprinting trở thành có sẵn cho thử nghiệm cha.
Trước khi phát minh ra kỹ thuật phân tích xét nghiệm adn dựa trên thử nghiệm máu. Có rất nhiều con người máu nhóm, mà chiếm nhiều alen với loạt các mô hình thống trị. Phương pháp gõ máu đã không đáng tin cậy cho một thời gian của hệ thống pháp lý do một số nhược điểm. Ví dụ, ABO máu gõ không thể được sử dụng để xác định rằng một người đàn ông là tiềm năng cha của một đứa trẻ. Trong khi một người đàn ông với AB nhóm máu có thể được coi là tiềm năng cha của một đứa trẻ với nhóm máu có một trong hai allele A hoặc B, hoặc cả hai. Các quy tắc là một người cha có thể vượt qua bất kỳ hai allele con. Tuy nhiên, kỹ thuật đánh máy máu không thể cung cấp các kết quả chính xác trong trường hợp ABO nhóm và không được phép làm bằng chứng trong một số trường hợp hỗ trợ trẻ em nổi tiếng. Cuối cùng, việc sử dụng các kháng nguyên máu được kết nối với MN và Rh hệ thống cải thiện việc sử dụng máu gõ cho cha và phân tích pháp y. Nhưng các nhóm máu cũng đã là chỉ có 40% hiệu quả trong việc xác định tư cách làm cha của đứa trẻ.
Nhân bạch cầu kháng nguyên sau đó được coi là trong quan hệ cha con kiểm tra do một số tính năng khác biệt hiện diện trong đó. Hệ thống này có 80% hiệu quả. Điện của các dấu hiệu sinh hóa khác nhau cũng được theo sau để xác định mối quan hệ di truyền giữa cha và con. Sự xuất hiện trong trình tự DNA đã phát triển nhiều kỹ thuật thử nghiệm di truyền, dẫn đến hiện đại ngày paternity testing, đó là chính xác hơn và dễ dàng để thực hiện. Tỷ lệ chính xác của thử nghiệm di truyền là lên đến 99,99%, nhưng độ chính xác dựa trên số lượng và chất lượng của các dấu hiệu di truyền. Nói chung, khi thực hiện thử nghiệm di truyền, chỉ là một số alen đánh dấu chính xác được thực hiện thay vì xem xét tất cả bộ gen. Phân tích toàn bộ bộ gen là quá trình tiêu tốn thời gian và tốn kém mà không có nhiều cải tiến độ chính xác kết quả so với kỹ thuật di truyền khác. Giá rẻ xét nghiệm adn so sánh DNA hồ sơ của một đứa trẻ và cha tiềm năng cung cấp tốt hơn thông qua và kết quả chính xác trong thời gian ít hơn. Vì vậy, xét nghiệm adn huyết thống kỹ thuật này là hơn chấp nhận được trong thời điểm hiện tại, nó hỗ trợ trong việc giải quyết các câu hỏi của cha trong một cách nhanh chóng với độ chính xác tốt hơn.

No comments:

Post a Comment