Friday 8 March 2013

Thử nghiệm ADN cha: thiết lập bản sắc của cha sinh học

xét nghiệm adn-Xét nghiệm huyết thống

xét nghiệm adn huyết thống

Quan hệ cha con kiểm tra quyết định thiết lập bản sắc của cha sinh học của một đứa trẻ trong trường hợp người mẹ đã có nhiều đối tác. Nó mở cho tình cảm và tài chính hỗ trợ cho trẻ em, trong khi cung cấp sự an tâm để tất cả có liên quan.
Tầm quan trọng của thiết lập tư cách làm cha
Kết quả của xét nghiệm adn có quan trọng mang trên khả năng của trẻ em hưởng quyền. Trẻ em đủ điều kiện để vẽ
những lợi ích pháp lý và xã hội như thừa kế, an sinh xã hội vv. Lịch sử y tế của trẻ em một cách chính xác là ánh xạ mà là rất lớn hỗ trợ nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe giao phó trách nhiệm với việc quản lý sức khỏe của trẻ em. Liên kết tình cảm được chia sẻ bởi trẻ em và cha củng cố kết quả của quan hệ cha con kiểm tra.
Paternity testing loại
Xét nghiệm huyết thốngsau khi sinh, trong đó hồ sơ di truyền của cha bị cáo buộc phù hợp với của trẻ em. Nguồn DNA có thể là mẫu máu, tế bào má thu thập thông qua miệng tăm bông, và dây rốn.
• Trước khi sinh DNA thử nghiệm, trong đó DNA thử nghiệm được thực hiện trong khi con là vẫn còn trong bụng mẹ của mẹ. Thử nghiệm chọc ối có thể được thực hiện trong khi mang thai 14 đến 20 tuần. Một ống kim mỏng được hướng dẫn trong tử cung của mẹ qua siêu âm qua bụng của cô. Các số lượng nhỏ của amniotic chất lỏng rút ra cho thử nghiệm. Ít nguy cơ sẩy thai, rò rỉ chất lỏng amniotic, chuột rút và chảy máu âm đạo tồn tại. Chorionic chrionic mẫu là một thử nghiệm trong đó chorionic chrionic được thu thập bởi một cây kim thâm nhập qua âm đạo và cổ tử cung và hướng dẫn bằng siêu âm. Các mô tôn trọng với bức tường tử cung được kiểm tra. Kiểm tra này được thực hiện bất cứ nơi nào từ 10 đến 13 tuần của thai kỳ.
• SNP Microarray là một hình thức không xâm lấn của bài kiểm tra tư cách làm cha mà nhấn mạnh trên reservation and consequent phân tích DNA của con tự nhiên xảy ra trong dòng máu của người mẹ.
Chi phí của thử nghiệm
Chi phí thực hiện các bài kiểm tra sẽ được dựa trên các loại thủ tục được thông qua. Lý tưởng nhất, nó dao động giữa $400-2000. Trước khi sinh paternity testing là đắt hơn các thử nghiệm sau khi sinh do các chi phí phát sinh trong tuyển dụng các bác sĩ và trả tiền cho chi phí bệnh viện. Các thông tin của các phòng thí nghiệm cung cấp giá rẻ DNA thử nghiệm nên được kiểm tra discerningly để biết nếu các kết quả có thể được tôn trọng trong một tòa án của pháp luật. SNP microarray thủ tục đi kèm với một thẻ giá khoảng $ 1.600.
Thông tin quan trọng khác
Bộ dụng cụ xét nghiệm adn huyết thống của phòng thí nghiệm được công nhận chỉ nên được sử dụng. Tất cả đỉnh labs giữ kết quả của quan hệ cha con kiểm tra hoàn toàn bí mật. Tuy nhiên, các chính sách có thể khác nhau từ phòng thí nghiệm phòng thí nghiệm.
Pháp luật của đất nhiệm vụ thiết lập bản sắc của cha sinh học để hoàn toàn bảo vệ các quyền của trẻ em. Cha bị cáo buộc có thể bị từ chối thăm viếng mẹ trên mặt đất mà danh tính sinh học của mình đã không được thành lập.
Các bài kiểm tra có thể hữu ích trong việc mang lại với nhau thành viên gia đình những người đã được tách ra thông qua bất kỳ thảm họa. Các gen sẽ luôn luôn giới thiệu đúng sự thật và kết quả của thử nghiệm di truyền có thể được sử dụng để có được thị thực cho lý do nhập cư.
Bạn không thể phủ nhận tác động tích cực paternity testing có trong bồi dưỡng lành mạnh mối quan hệ giữa cha và con, một trong đó truyền cảm hứng cho sự tôn trọng lẫn nhau, tình yêu và sự tin tưởng. Xét nghiệm adn hà nội nên được tối ưu dùng để xóa bất kỳ nghi ngờ về danh tính của cha sinh học.

No comments:

Post a Comment