Friday 15 March 2013

7 Huyền thoại liên kết với DNA Paternity Testing

xét nghiệm adn-xét nghiệm huyết thống

xét nghiệm adn hà nội

Tầm quan trọng của giá rẻ xét nghiệm adnđã tăng lên trong thời gian gần đây. Lý do là nó cung cấp các bằng chứng kết luận cao cho thử nghiệm cha. DNA của mỗi cá nhân khác nhau trong chuỗi và quan hệ cha con kiểm tra được thực hiện bởi các kỹ thuật khuếch đại DNA mà kiểm tra các chuỗi phân biệt. Tuy nhiên, có một số huyền thoại và quan niệm sai lầm liên quan đến loại này của thử nghiệm mà không thể được bỏ qua.
Huyền thoại 1 - thử nghiệm cha có thể chỉ sau khi sinh em bé
Điều này là một huyền thoại có kỹ thuật thử nghiệm cha của cha mẹ mới là hữu ích trong sản xuất báo cáo chính xác của cha mẹ trước khi các em bé sinh ra. Có rất nhiều loại của thử nghiệm phương pháp có sẵn. Dựa trên tình hình và yêu cầu các loại thử nghiệm có thể được lựa chọn sự hiện diện của một chuyên gia cha của cá nhân.
Huyền thoại 2 - quá trình thử nghiệm là đau đớn
Nó là tự nhiên rằng hầu hết các bài kiểm tra y tế được coi là đau đớn, đặc biệt là khi kim có liên quan. Mặc dù mẫu máu là hữu ích cho các loại thử nghiệm, các phòng thí nghiệm thử nghiệm hiện đại bây giờ đang sử dụng một quá trình không đau. Họ sử dụng tăm bông miệng, mà có vẻ như nhau để swabs bông được thực hiện với một loại vật liệu được gọi là Dacron. Các swabs được đặt bên trong má của người tham gia nơi các tế bào dính vào bề mặt của tăm bông, mà sau đó được sử dụng để thử nghiệm.
Huyền thoại 3 - bảo mật sẽ bị mất tích
Hầu hết các xét nghiệm huyết thốngtrung tâm làm theo thủ tục là kín đáo và bí mật. Các chi tiết của những người tham gia hoặc kiểm tra báo cáo không được tiết lộ cho công chúng ngoại trừ trong trường hợp không thể tránh khỏi như, tòa án trường hợp hoặc cơ quan hỗ trợ trẻ em, nơi mà kết quả thử nghiệm là rất quan trọng trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.
Huyền thoại 4 - kiểm tra phá vỡ mối quan hệ gia đình
Trái ngược với niềm tin phổ biến có rất nhiều lợi ích của tư cách làm cha thử nghiệm, và trong hầu hết trường hợp, họ là hữu ích trong việc xây dựng mối quan hệ. Kết quả kiểm tra có thể hữu ích cho việc nhận con nuôi, genealogies, immigrations, hoặc trong các quyết định của thừa kế. Sự thật là kết quả có thể là tiêu cực hay tích cực cho bất kỳ cá nhân mà có thể là quan trọng trong di chuyển về phía trước và lấy quyết định.
Huyền thoại 5 - mất lâu để biết kết quả kiểm tra
Nó thường kéo dài khoảng 2-3 ngày để tìm hiểu kết quả thử nghiệm và một số Trung tâm xét nghiệm adn huyết thống riêng thậm chí có thể cung cấp cho các kết quả trong một ngày. Các dịch vụ có thể tốn kém nếu những người tham gia muốn kết quả tức thì. Thông nếu thử nghiệm đã qua trẻ em hỗ trợ cơ quan hoặc tổ chức chính phủ sau đó nó sẽ đi xung quanh thành phố tuần hoặc nhiều hơn do các giấy tờ liên quan.
Huyền thoại 6 - các thử nghiệm là khả năng chi trả
Đó là sự thật rằng xét nghiệm adn hà nội là tốn kém khi nó đã được giới thiệu, nhưng tiến bộ trong công nghệ đã làm cho nó dễ dàng và giá cả phải chăng. Ngày nay nhiều phòng thí nghiệm thử nghiệm cung cấp dịch vụ chất lượng và giá rẻ paternity testing đó cung cấp cho cơ hội cho bất cứ ai nhận được hưởng lợi. Tuy nhiên, được công nhận hoặc chứng nhận phòng thí nghiệm thử nghiệm nên được chọn tham gia để gửi các mẫu cho kết quả chính xác.
Huyền thoại 7 - thử nghiệm là không thể nếu bất kỳ của các bậc cha mẹ không sẵn dùng
Nếu cha tiềm năng của các em bé không phải là có sẵn để cung cấp các mẫu, mẫu có thể được thu thập bởi vệ tinh mẫu bộ sưu tập trang web của phòng thí nghiệm thử nghiệm đó hoặc có thể được giao cho bộ sưu tập trung tâm trong khu vực của họ. Trong một số trường hợp, nếu Chúa Cha không phải là sẵn sàng để tham gia vào thử nghiệm cha sau đó cha ông bà DNA có thể cũng được xem xét để xác định cha sinh học của trẻ em.

No comments:

Post a Comment